BẢNG GIÁ DỊCH VỤ LIVESTREAM

GÓI CƠ BẢN

Vnd 7.000.000 / buổi
  • - 1 camera 1 góc máy
  • - Chương trình 3-4 tiếng
  • - 1 hệ thống trộn hình
  • - 1 đường truyền 4G
  • - CHƯA BAO GỒM VAT

GÓI NÂNG CAO

Vnd 14.000.000 / buổi
  • - 2 camera 2 góc máy
  • - Chương trình 3 - 4 tiếng
  • - 1 hệ thống trộn hình
  • - 1 đường truyền 4G
  • - CHƯA BAO GỒM VAT

GÓI CAO CẤP 1

Vnd 18.000.000 / buổi
  • - 3 camera 3 góc máy
  • - Chương trình 3 - 4 tiếng
  • - 1 hệ thống trộn hình
  • - 1 đường truyền 4G
  • - CHƯA BAO GỒM VAT

GÓI CAO CẤP 2

Vnd 25.000.000 / buổi
  • - 4 camera 4 góc máy
  • - Chương trình 3 - 4 tiếng
  • - 1 hệ thống trộn hình
  • - 1 đường truyền 4G
  • - CHƯA BAO GỒM VAT

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Time has changed

LÀM VIỆC

100%

TỪ KIẾN THỨC

Xin đừng nói chuyện vào bấm máy là xong ! 

KỊCH BẢN RÕ RÀNG

us

THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Tập hợp từ những nhân tố xuất sắc nhất, trẻ, sáng tạo và kinh nghiệm, kĩ thuật vững vàng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP LẠI CẦN DỊCH VỤ LIVESTREAM ?

Live Streaming (Phát trực tiếp) giúp doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khán giả bằng cách tương tác với họ trong thời gian thực. Thay vì họ chỉ biết xem và lắng nghe như truyền thống, bạn có thể cho phép khán giả tham gia vào một hình thức tương tác: chẳng hạn như thông qua thảo luận trong nguồn cấp dữ liệu nhận xét trên Twitter dưới dạng ví dụ hoặc tương tác câu hỏi và câu trả lời trực tiếp, hoặc reaction và comment trong Facebook.

2. Khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm/dịch vụ

Khi livestream bán hàng trên các trang mạng xã hội, thông tin sẽ được truyền đi nhanh chóng, không chỉ những người thích trang đó xem được mà nó có thể lan truyền đến với những người bạn của họ. Sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, giúp họ có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm/dịch vụ mà mình đang quan tâm.

3. Tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ, giải quyết các vấn đề của khách hàng

Livestream bán hàng diễn ra trực tiếp ngay tại thời điểm ghi hình, không qua cắt ghép hay chỉnh sửa, mang tính chân thật và đem lại hiệu quả tương tác cao. Khách hàng vừa có thể quan sát hình ảnh thực tế của sản phẩm ở nhiều góc độ vừa có thể đưa ra câu hỏi cho người dẫn livestream để được giải đáp các thắc mắc một cách cụ thế nhất.

4. Thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng

Trong buổi livestream bán hàng người dẫn sẽ đưa ra những thông tin chi tiết, đặc điểm cũng như các tính năng nổi trội của sản phẩm, gây tò mò, tác động trực tiếp đến tâm lý người tiêu dùng. Kích thích nhu cầu, sở hữu của người mua bởi những lợi ích mà sản phẩm /dịch vụ mang lại.

CHÚNG  TÔI  LUÔN  DÕI  THEO  BẠN ...

Facebook YouTube
Start typing to see posts you are looking for.