Mục lục

Giới thiệu Perfex CRM

Perfex CRM là gì?

Perfex là phần mềm mã nguồn mở có phí quản trị quan hệ khách hàng (CRM) dành cho các doanh nghiệp nhỏ và hay người kinh doanh tự do. Các tính năng của phần mềm bao gồm:
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống cơ sở dữ liệu, phiếu hỗ trợ tương tác với khách hàng qua email, quản lý danh sách khách hàng trên phần mềm.
  • Hỗ trợ quản lý nhân viên và kết hợp đội nhóm với tính năng tạo dự án, phân công nhiệm vụ, giao việc cho nhân viên.
  • Hỗ trợ quá trình bán hàng bằng các tính năng tạo đề xuất, tự động gửi báo giá, tạo hóa đơn.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua việc tạo phiếu thu thập trên website
  • Báo cáo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 1 cách chi tiết
Perfex đáp ứng gần như đầy đủ các tính năng cần có của một hệ thống CRM giúp doanh nghiệp quản trị tốt hơn các công việc của mình.
Hình ảnh

Tính năng của Perfex

Theo dõi tổng quan

Trong màn hình tổng quan, Perfex cho phép người dùng theo dõi các báo cáo tổng quan về hiện trạng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động quản trị khách hàng và dự án một cách tốt hơn. Các báo cáo được thể hiện như:

  • Hóa đơn:
    • Hóa đơn quá hạn
    • Hóa đơn chưa thanh toán
    • Hóa đơn đã thanh toán
  • Tổng quan về khách hàng tiềm năng
  • Thống kê tình trạng các dự án
  • Tổng quan về phiếu hỗ trợ (ticket)
  • Theo dõi nhiệm vụ cá nhân
  • Theo dõi hoạt động làm việc của nhóm
  • Theo dõi tổng quan về các task trong ngày/tuần/tháng

Ngoài ra người dùng cũng có thể tùy chỉnh các báo hiển thị trên thanh điều khiển ở đầu trang.

Hình ảnh
Báo cáo tổng quan trên giao diện Perfex
Tùy chỉnh báo cáo hiển thị trên Perfex

Quản lý khách hàng

Quản lý danh sách khách hàng

Với tính năng này, Perfex cho phép bạn có thể thực hiện các thao tác như:

  • Thêm mới khách hàng
  • Theo dõi tổng quan danh sách khách hàng
  • Lọc khách hàng theo nhóm/quốc gia/hóa đơn/dự án/đề xuất/hợp đồng
  • Xuất dữ liệu khách hàng ra các loại file khác nhau như excel, PDF, CSV
  • Tìm kiếm nhanh khách hàng
  • Xóa hàng loạt danh sách khách hàng theo nhóm  
  • Thêm nhanh danh sách khách hàng bằng tệp: mỗi khách được thêm mỗi sẽ được hệ thống tự động tạo tài khoản đăng nhập trên website của bạn.
  • Tạo liên hệ mới: tính năng này cho phép bạn tạo một tài khoản mới cho người dùng đăng nhập trên trang web của mình (một khách hàng có thể có nhiều tài khoản)
Quản lý danh sách khách hàng với Perfex
Thao tác xóa nhanh khách hàng theo nhóm

Để quản lý khách hàng theo nhóm thuận tiện hơn, Perfex cho phép người dùng có thể tạo nhóm cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn không thể tạo nhóm ngay trên màn hình của mục quản lý khách hàng mà phải tạo ở trong mục cài đặt.

Tạo nhóm khách hàng mới trên Perfex

Chăm sóc khách hàng

Với mỗi khách hàng cụ thể, Perfex cho phép người dùng thao tác nhiều tính năng khác nhau như:

  • Thêm liên hệ (tạo tài khoản mới)
  • Chỉnh sửa thông tin khách hàng
  • Ghi chú khách hàng
  • Quản lý các loại hóa đơn/thanh toán/dự án…của khách hàng
  • Chỉ định nhân viên chăm sóc/ theo dõi khách hàng
Quản trị khách hàng trên Perfex

Quản lý bán hàng

Trong tính năng quản lý bán hàng, Perfex sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện quy trình bán hàng của mình và quản lý chúng thông qua:

  • Cho phép theo dõi các kế hoạch đã đề xuất với khách hàng
    • Lọc đề xuất để quản lý nhanh
    • Tùy chỉnh giao diện theo dõi đề xuất theo trạng thái
    • Xuất dữ liệu các bản đề xuất ra file excel, CSV, PDF.
    • Tạo đề xuất mới
  • Tạo mới và quản lý báo giá với khách hàng
  • Tạo mới và quản lý danh sách hóa đơn: gửi hóa đơn đính kèm file PDF đến email khách hàng, thông báo hóa đơn quá hạn, tạo hóa đơn định kỳ
Quản lý hóa đơn trên Perfex
  • Theo dõi và quản lý hoạt động thanh toán của khách hàng
  • Quản lý danh sách sản phẩm
    • Thêm sản phẩm mới
    • Quan sát danh sách sản phẩm
    • Nhập sản phẩm hàng loạt
    • Lọc sản phẩm theo nhóm
    • Xóa sản phẩm hàng loạt theo nhóm
    • Xuất dữ liệu danh sách sản phẩm theo file khác nhau.
Quản lý Credit Note (Ghi chú tín dụng): quản lý khoản ứng trước hoặc trả trước của khách hàng trên trang web của bạn.

Đề xuất kế hoạch và báo giá

Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của Perfex, khi khách hàng yêu cầu bạn lập một đề xuất bán hàng. Bạn sẽ tạo đề xuất gửi đến khách hàng của mình, nếu đề xuất đó được khách hàng chấp nhận thì hệ thống sẽ tự động chuyển đề xuất thành báo giá và gửi lại cho khách hàng.
Tạo đề xuất kế hoạch cho khách hàng trên Perfex

Ngoài ra, trong phần đề xuất bạn có thể tùy chỉnh:

  • Khi bạn nhập thông tin khách hàng, nếu khách hàng đã được tạo sẵn thì các trường thông tin còn lại sẽ được tự động điền.
  • Trạng thái của đề xuất, nếu đề xuất ở trạng thái nháp thì khách hàng chưa nhận được, nếu ở trạng thái gửi thì hệ thống sẽ tự động gửi cho khách hàng
  • Tùy chỉnh nhân viên gửi báo giá
Thêm đề xuất cho khách hàng trên Perfex

Quản lý khách hàng tiềm năng

Tính năng cho phép quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, hỗ trợ những công cụ giúp người dùng chăm sóc khách hàng tốt hơn và có cơ hội biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự.

Cụ thể, Perfex cho phép người dùng:

  • Theo dõi danh sách khách hàng tiềm năng
  • Lọc khách hàng tiềm năng theo điều kiện
  • Xóa hàng loạt khách hàng từ danh sách
  • Xuất dữ liệu khách hàng tiềm năng ra file excel, CSV, PDF
  • Thêm mới khách hàng tiềm năng
    • Quản lý trạng thái khách hàng: Đã liên hệ/ Chưa liên hệ/ Đã gửi đề xuất/ Chuyển từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng
    • Tùy chỉnh nguồn khách hàng: từ Facebook/Google
    • Giao nhiệm vụ chăm sóc khách hàng tiềm năng cho nhân viên
    • Thêm nhanh danh sách khách hàng tiềm năng từ file.
Thêm mới khách hàng tiềm năng trên Perfex

Tạo form thu thập khách hàng tiềm năng

Để thu thập thông tin khách hàng tự động từ trang web, Perfex cho phép người dùng tạo 1 form thu thập từ mục cài đặt khách hàng tiềm năng, sau đó sử dụng form này để nhúng lên website, landing page.

Trong biểu mẫu bạn có thể tùy chỉnh 1 số phần như:

  • Nội dung tin nhắn sau khi khách hàng điền thông tin
  • Chỉ định nhân viên chịu trách nhiệm cho form thu thập
  • Tùy chỉnh nhận thông báo qua email khi có khách hàng mới đăng ký
Tạo form thu thập thông tin khách hàng tiềm năng
  • Kéo thả các phần tử để tạo template cho form thu thập
  • Nhúng form vào website bằng mã tích hợp
Tạo form thu thập thông tin khách hàng tiềm năng

Tạo form thu thập khách hàng tiềm năng

Với mỗi khách hàng cụ thể, Perfex cho phép quản trị viên có thể:
  • Tùy chỉnh thông tin khách hàng
  • Chuyển trạng thái khách hàng từ tiềm năng sang khách hàng cụ thể
  • Tạo ghi chú khách hàng
  • Tạo đề xuất kế hoạch mới cho khách hàng
  • Phân công nhiệm vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Đặt lịch nhắc nhở cho nhân viên về khách hàng tiềm năng
  • Theo dõi thời gian hoạt động của khách hàng trên trang web.
Quản lý khách hàng tiềm năng trên Perfex

Quản lý chi phí

Tính năng này hỗ trợ người dùng có thể quản lý các khoản chi của doanh nghiệp để tránh sai sót hay thất thoát tài chính, hỗ trợ báo cáo doanh thu và lợi nhuận cuối kỳ. Cụ thể:
  • Cho phép theo dõi các khoản chi
  • Lọc khoản chi theo trạng thái hóa đơn, thời gian, theo danh mục, theo hình thức thanh toán.
  • Xuất dữ liệu khoản chi
  • Xóa các khoản chi hàng loạt
  • Tạo khoản chi mới
Quản lý các khoản chi doanh nghiệp trên Perfex

Quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên là một trong những tính năng quan trọng của bất cứ một phần mềm CRM nào, giúp đơn giản hóa quy trình làm việc và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên 1 cách chính xác nhất.

Cụ thể, Perfex hỗ trợ:

  • Thêm mới tài khoản nhân viên đăng nhập vào hệ thống Perfex CRM để quản lý
  • Quản lý bảng chấm công nhân viên, theo dõi các dự án mà nhân viên phụ trách..
  • Tạo các vị trí cho nhân viên và cài đặt phân quyền cho vị trí đó
Ví dụ: Khi bạn tạo một vị trí cho nhân viên sale thì chỉ cho phép nhân viên quản lý một số mục như quản lý khách hàng tiềm năng. Nhờ đó, khi bạn thêm nhân viên mới vào hệ thống thì chỉ cần chỉ định vai trò của nhân viên mà không cần thiết lập lại phân quyền.
Tạo vai trò mới trên hệ thống cho nhân viên

Phiếu hỗ trợ - Ticket

Phiếu hỗ trợ là một dạng hỗ trợ doanh nghiệp dùng để hỗ trợ cho khách hàng của mình qua email, tính năng ticket trong Perfex cho phép bạn có thể:

  • Tạo phiếu hỗ trợ mới
  • Tự động gửi phiếu hỗ trợ đến khách hàng
  • Tự động đóng phiếu hỗ trợ: có nghĩa là bạn có thể cài đặt sau một số giờ nhất định từ lần bạn trả lời cuối cùng mà khách không phản hồi, hệ thống sẽ tự động đóng phiếu lại và khách hàng không thể trả lời email đó nữa.
  • Tạo những mẫu email có sẵn để trả lời nhanh khách hàng
  • Thiết lập biểu mẫu ticket chèn trên website
  • Tạo phân công nhóm nhận ticket: ví dụ bạn tạo nhóm CSKH, Sale. Khi khách hàng chọn mục hỗ trợ (nhóm CSKH quản lý) trên trang, thì email sẽ chỉ gửi đến email của nhóm CSKH.
Tạo phiếu hỗ trợ mới cho khách hàng trên hệ thống Perfex

Quản lý dự án

Đây là một trong những tính năng nổi bật và mạnh mẽ nhất mà Perfex mang đến cho người dùng. Nhờ có tính năng này, quản trị viên có thể quản lý dự án của mình 1 cách sát sao và hiệu quả nhờ lên dự án, phân công công việc cho từng nhân viên và cập nhật tiến độ dự án 1 cách trực quan.

Ví dụ bạn có khách hàng là công ty ABC, cần thực hiện dự án thiết kế web cho công ty đó. Bạn sẽ thiết lập 1 dự án để phân công công việc cho nhân viên  và cho phép khách hàng theo dõi tiến độ dự án cùng.

Quản lý dự án với Perfex

Cụ thể, người dùng có thể:

  • Tạo nhiều dự án khác nhau
  • Tùy chỉnh tiến độ dự án, Perfex cũng sẽ cập nhật tiến độ thực hiện của dự án dựa trên số công việc được hoàn thành.
  • Tùy chỉnh nội dung miêu tả dự án
  • Gửi thông báo bằng email về dự án cho nhân viên, khách hàng liên quan
  • Tùy chỉnh thanh viên thực hiện dự án
  • Tùy chỉnh thời gian của dự án
  • Tùy chỉnh các quyền xem dự án của khách hàng
  • Phân công công việc cho nhân viên
  • Quản lý các file dữ liệu của dự án trong mục riêng
  • Tạo phiếu hỗ trợ (ticket) trong dự án
  • Quan sát các báo giá, đề xuất kế hoạch hay tình hình tổng quan về tài chính của dự án.
Tạo dự án với Perfex

Ghim dự án

Nếu bạn đang làm việc trên các dự án cụ thể và cần truy cập hằng ngày, Perfex hỗ trợ người dùng có thể ghim dự án. Dự án được ghim sẽ hiển thị phía dưới bên trái từ menu chính của quản trị viên.
Tính năng ghim dự án

Thảo luận dự án

Tính năng này cho phép bạn bắt đầu các cuộc thảo luận khác nhau với khách hàng hoặc các thành viên khác trong dự án. Bạn có thể tùy chọn cho phép khách hàng tham gia cuộc thảo luận hay không.

Tính năng thảo luận trong dự án

Biểu đồ KanBan

Biểu đồ KanBan hay Milestone giúp người dùng chia nhỏ các công việc ra để giúp quản lý dự án dễ dàng hơn.

Biểu đồ Milestone trong Perfex

Biểu đồ Gantt

Biểu đồ KanBan hay Milestone giúp người dùng chia nhỏ các công việc ra để giúp quản lý dự án dễ dàng hơn.

Biểu đồ Gantt hỗ trợ quản lý dự án

Giao task

Quản trị viên cũng có thể giao task cho thành viên dự án bất cứ lúc nào, có thể tùy chỉnh theo tiến độ của biểu đồ Milestone; tùy chỉnh cho công việc được lặp lại sau 1 tuần/ 1 tháng…; cho phép khách hàng quan sát nhiệm vụ mới hay không.

Tính năng giao task trong Perfex

Báo cáo

Tại đây, Perfex sẽ tổng hợp cho người dùng – quản trị viên tất cả các báo cáo liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp trên Website bao gồm:

  • Báo cáo về bán hàng 
    • Đưa ra các báo cáo dạng sách dạng danh sách về hóa đơn, hàng hóa, thanh toán, credit note, báo cáo về danh sách đề xuất, danh sách báo giá, danh sách khách hàng 1 cách tổng quan nhất
    • Báo cáo dạng biểu đồ bao gồm tổng thu nhập của doanh nghiệp, giá trị doanh thu theo nhóm khách hàng theo từng khoảng thời gian.
Báo cáo về doanh thu khách hàng theo nhóm trên Perfex
  • Báo cáo về các loại chi phí của doanh nghiệp phát sinh đã được ghi lại
  • Biểu đồ so sánh chi phí và thu nhập
  • Báo cáo về khách hàng tiềm năng
  • Theo dõi về bảng chấm công của nhân viên
Báo cáo về khách hàng tiềm năng trong Perfex

Khác

  • Quản lý hợp đồng: Tạo và quản lý danh sách hợp đồng, xuất hợp đồng ra file, đính kèm nội dung vào hợp đồng, theo dõi danh sách hợp đồng theo thời hạn hợp đồng, gửi hợp đồng cho khách hàng ngay trên website…
  • Nhiệm vụ: thêm nhiệm vụ cho từng nhân viên hay nhóm nhân viên, quản lý danh sách nhiệm vụ đã giao, tạo task checklist công việc trong từng nhiệm vụ, theo dõi tiến độ hoàn thành nhiệm vụ…
  • Gửi khảo sát cho khách hàng tiềm năng và khách hàng: Perfex cho phép người dùng tạo các phiếu khảo sát, chỉnh sửa nội dung phiếu khảo sát, gửi phiếu khảo sát cho các khách hàng tiềm năng/khách hàng/ nhân viên từ danh sách thư được tạo để cải thiện trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp của bạn.
  • Cơ sở dữ liệu: Cho phép bạn tạo ra những bộ câu hỏi, hướng dẫn giúp khách hàng tra cứu nhanh về các vấn đề cần giải quyết, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và giảm khối lượng công việc cần giải quyết cho nhân viên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo bộ tài liệu dành riêng cho nội bộ doanh nghiệp.
Tạo bộ cơ sở dữ liệu cho khách hàng tra cứu trên website

Tính năng chấm công

Coming soon …

Tính năng quản lý kho hàng

Coming soon …

Tính năng thanh toán lương nhân viên tự động

Coming soon …

Ứng dụng của Perfex

Đối tượng sử dụng

Perfex phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không có đội ngũ IT, không muốn chi trả hàng tháng cho hệ thống CRM trên thị trường và không cần quá nhiều các tính năng về Auto Marketing mà tập trung vào việc quản lý dự án, quản lý nhân viên. Với các tính năng của mình, Perfex phù hợp với các doanh nghiệp phát triển dưới dạng B2B (Business To Business) hơn là các doanh nghiệp B2C (Business to Consumer).

Rút ngắn quy trình, tăng hiệu quả bán hàng

Perfex cung cấp cho người dùng một quy trình bán hàng khá tiện lợi, khi bạn đưa ra đề xuất kế hoạch cho khách hàng và khách hàng chấp nhận đề xuất đó thì hệ thống sẽ cho phép bạn chuyển đề xuất thành báo giá và tiếp tục gửi cho khách hàng. Nếu khách hàng chấp nhận báo giá thì hệ thống sẽ tiếp tục chuyển thành hóa đơn, và sau đó là quản lý thanh toán. Như vậy, nhân viên có thể giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian và hiệu quả, chính xác hơn nhiều so với những cách làm thủ công.

Tăng hiệu suất, quản lý hoạt động của nhân viên

Với các tính năng cho phép thêm nhiệm vụ hay phân quyền cho nhân viên, nhắc nhở với các hóa đơn, đề xuất và theo dõi bảng chấm công sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, tránh được những sai sót hay quên công việc được giao. Ngoài ra, nhờ những tính năng như quản lý dự án giúp các nhân viên làm việc theo nhóm hiệu quả, dễ dàng theo dõi.

Quản lý khách hàng tiềm năng

Perfex cho phép bạn tạo biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng nhằm ghi lại các thông tin khách hàng nhúng lên website, những khách hàng đăng ký sẽ tự động thêm vào danh sách khách hàng tiềm năng. Từ đây bạn có thể gửi báo giá, email tư vấn hay theo dõi hoạt động của khách trên website. Nhờ tính năng tự động chuyển đề xuất thành báo giá, hóa đơn nhanh chóng giúp nhân viên tư vấn cho khách hàng kịp thời, tăng cơ hội biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực.

Ngoài thu thập khách hàng tiềm năng từ website, Perfex cho phép bạn nhập nhanh dữ liệu thu thập được từ các nguồn khác qua các tệp excel hay CSV.

Quản lý hoạt động tài chính

Quản lý hóa đơn, quản lý thanh toán hay khoản tín dụng ứng trước, cho phép thêm các khoản chi vào hệ thống. Perfex cũng hỗ trợ người dùng xem lại các báo cáo về các khoản thanh toán và hóa đơn ở trên trong màn hình báo cáo tiện lợi, cho phép xem báo cáo về doanh thu tổng, doanh thu từng nhóm hàng hay biểu đồ trực quan phân tích về chi phí và thu nhập. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động tài chính của công ty một cách minh bạch và đưa ra những quyết định phù hợp để cân đối thu-chi.

Ưu điểm

Giá cả hợp lý

Với bộ tính năng khá đầy đủ của một hệ thống CRM thì Perfex có mức giá khá hợp lý, chỉ 59$ cho 1 lần tải xuống vĩnh viễn trong khi với các phần mềm CRM khác thì bạn sẽ phải mất từ 25$ một tháng để có những tính năng tương đương.

Mã nguồn mở

Cho phép người dùng có thể quản lý những tính năng trong phần mềm, bật/tắt tùy chỉnh những tính năng không cần thiết. Với bộ mã nguồn mở, người dùng có thể tùy ý sáng tạo bổ sung thêm tính năng của phần mềm sao cho phù hợp nhất với doanh nghiệp, ngay khi doanh nghiệp mở rộng các chức năng trên website. Ngoài ra, các phần mềm mã nguồn mở cũng được đánh giá là được bảo mật và an ninh cao hơn các phần mềm độc quyền.

Bảo mật cao

Do toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hosting của người dùng nên doanh nghiệp có thể yên tâm là thông tin của mình không bị rò rỉ ra ngoài.

Tính linh hoạt

Về cơ bản, Perfex có các tính năng đầy đủ của 1 hệ thống CRM, ngoài ra Perfex còn cho phép tích hợp thêm với các phần mềm bổ sung tính năng khác như chat với khách hàng, kế toán cho doanh nghiệp…(các phần mềm này bạn phải mua thêm) tùy theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp, từ đó đưa ra được mức giá của phần mềm rẻ hơn so với các hệ thống CRM khác.

Hỗ trợ quản lý đội nhóm hiệu quả

Việc phân chia nhiệm vụ, tạo task làm việc cho nhân viên hay cho phép theo dõi bằng lịch, quản lý công việc bằng dự án sẽ thúc đẩy khả năng làm việc nhóm, nâng cao hiệu suất của nhân viên nhờ giảm bớt thủ tục quy trình trong bán hàng và đánh giá mức độ làm việc của từng nhân viên thông qua báo cáo nhân viên.

Hỗ trợ khách hàng tốt

Perfex hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra bộ cơ sở dữ liệu để tích hợp lên website, từ đó khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về các câu hỏi còn thắc mắc hay hướng dẫn, thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng. Ngoài ra tính năng ticket cũng được cho phép giúp bạn có thể kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Nhược điểm

Giao diện tiếng Việt chưa chuẩn

Tuy có hỗ trợ tiếng Việt nhưng giao diện tiếng Việt của Perfex vẫn còn chưa chuẩn, nhiều từ bị dịch theo kiểu word by word gây khó khăn, hiểu nhầm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Giao diện không bắt mắt

So với các phần mềm CRM lưu trữ đám mây có giao diện khá thân thiện, bắt mắt thì Perfex có phần yếu thế hơn vì thiết kế khá tối giản, sắp xếp chưa được hợp lý. Một số tính năng không thể tạo ngay trên cùng một mục mà phải chuyển trang gây bất tiện.

Ví dụ ở mục khách hàng, bạn không thể tạo nhóm khách hàng ngay trên danh sách mà phải chuyển sang mục cài đặt mới thêm được nhóm khách hàng mới.

Khó thiết lập

Để sử dụng được phần mềm này, bạn cần có hiểu biết về công nghệ bởi phần mềm sẽ có một số yêu cầu kỹ thuật về hosting. Phần mềm có hỗ trợ Tiếng Việt nhưng với những bước đầu tiên bạn sẽ phải sử dụng tiếng Anh, sau đó thực hiện chèn file chuyển đổi thì mới có thể sử dụng bằng tiếng Việt.

Không hỗ trợ đa kênh

Phần mềm hiện không hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada hay các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram..Nếu muốn đồng bộ, người dùng phải tự code.

viVietnamese