Trong màn hình tổng quan, Perfex cho phép người dùng theo dõi các báo cáo tổng quan về hiện trạng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động quản trị khách hàng và dự án một cách tốt hơn. Các báo cáo được thể hiện như:
Ngoài ra người dùng cũng có thể tùy chỉnh các báo hiển thị trên thanh điều khiển ở đầu trang.
Với tính năng này, Perfex cho phép bạn có thể thực hiện các thao tác như:
Để quản lý khách hàng theo nhóm thuận tiện hơn, Perfex cho phép người dùng có thể tạo nhóm cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn không thể tạo nhóm ngay trên màn hình của mục quản lý khách hàng mà phải tạo ở trong mục cài đặt.
Với mỗi khách hàng cụ thể, Perfex cho phép người dùng thao tác nhiều tính năng khác nhau như:
Trong tính năng quản lý bán hàng, Perfex sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện quy trình bán hàng của mình và quản lý chúng thông qua:
Ngoài ra, trong phần đề xuất bạn có thể tùy chỉnh:
Cụ thể, Perfex cho phép người dùng:
Trong biểu mẫu bạn có thể tùy chỉnh 1 số phần như:
Cụ thể, Perfex hỗ trợ:
Phiếu hỗ trợ là một dạng hỗ trợ doanh nghiệp dùng để hỗ trợ cho khách hàng của mình qua email, tính năng ticket trong Perfex cho phép bạn có thể:
Ví dụ bạn có khách hàng là công ty ABC, cần thực hiện dự án thiết kế web cho công ty đó. Bạn sẽ thiết lập 1 dự án để phân công công việc cho nhân viên và cho phép khách hàng theo dõi tiến độ dự án cùng.
Cụ thể, người dùng có thể:
Tính năng này cho phép bạn bắt đầu các cuộc thảo luận khác nhau với khách hàng hoặc các thành viên khác trong dự án. Bạn có thể tùy chọn cho phép khách hàng tham gia cuộc thảo luận hay không.
Biểu đồ KanBan hay Milestone giúp người dùng chia nhỏ các công việc ra để giúp quản lý dự án dễ dàng hơn.
Biểu đồ KanBan hay Milestone giúp người dùng chia nhỏ các công việc ra để giúp quản lý dự án dễ dàng hơn.
Quản trị viên cũng có thể giao task cho thành viên dự án bất cứ lúc nào, có thể tùy chỉnh theo tiến độ của biểu đồ Milestone; tùy chỉnh cho công việc được lặp lại sau 1 tuần/ 1 tháng…; cho phép khách hàng quan sát nhiệm vụ mới hay không.
Tại đây, Perfex sẽ tổng hợp cho người dùng – quản trị viên tất cả các báo cáo liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp trên Website bao gồm:
Perfex cung cấp cho người dùng một quy trình bán hàng khá tiện lợi, khi bạn đưa ra đề xuất kế hoạch cho khách hàng và khách hàng chấp nhận đề xuất đó thì hệ thống sẽ cho phép bạn chuyển đề xuất thành báo giá và tiếp tục gửi cho khách hàng. Nếu khách hàng chấp nhận báo giá thì hệ thống sẽ tiếp tục chuyển thành hóa đơn, và sau đó là quản lý thanh toán. Như vậy, nhân viên có thể giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian và hiệu quả, chính xác hơn nhiều so với những cách làm thủ công.
Với các tính năng cho phép thêm nhiệm vụ hay phân quyền cho nhân viên, nhắc nhở với các hóa đơn, đề xuất và theo dõi bảng chấm công sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, tránh được những sai sót hay quên công việc được giao. Ngoài ra, nhờ những tính năng như quản lý dự án giúp các nhân viên làm việc theo nhóm hiệu quả, dễ dàng theo dõi.
Ngoài thu thập khách hàng tiềm năng từ website, Perfex cho phép bạn nhập nhanh dữ liệu thu thập được từ các nguồn khác qua các tệp excel hay CSV.
Quản lý hóa đơn, quản lý thanh toán hay khoản tín dụng ứng trước, cho phép thêm các khoản chi vào hệ thống. Perfex cũng hỗ trợ người dùng xem lại các báo cáo về các khoản thanh toán và hóa đơn ở trên trong màn hình báo cáo tiện lợi, cho phép xem báo cáo về doanh thu tổng, doanh thu từng nhóm hàng hay biểu đồ trực quan phân tích về chi phí và thu nhập. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động tài chính của công ty một cách minh bạch và đưa ra những quyết định phù hợp để cân đối thu-chi.
Với bộ tính năng khá đầy đủ của một hệ thống CRM thì Perfex có mức giá khá hợp lý, chỉ 59$ cho 1 lần tải xuống vĩnh viễn trong khi với các phần mềm CRM khác thì bạn sẽ phải mất từ 25$ một tháng để có những tính năng tương đương.
Cho phép người dùng có thể quản lý những tính năng trong phần mềm, bật/tắt tùy chỉnh những tính năng không cần thiết. Với bộ mã nguồn mở, người dùng có thể tùy ý sáng tạo bổ sung thêm tính năng của phần mềm sao cho phù hợp nhất với doanh nghiệp, ngay khi doanh nghiệp mở rộng các chức năng trên website. Ngoài ra, các phần mềm mã nguồn mở cũng được đánh giá là được bảo mật và an ninh cao hơn các phần mềm độc quyền.
Do toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hosting của người dùng nên doanh nghiệp có thể yên tâm là thông tin của mình không bị rò rỉ ra ngoài.
Về cơ bản, Perfex có các tính năng đầy đủ của 1 hệ thống CRM, ngoài ra Perfex còn cho phép tích hợp thêm với các phần mềm bổ sung tính năng khác như chat với khách hàng, kế toán cho doanh nghiệp…(các phần mềm này bạn phải mua thêm) tùy theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp, từ đó đưa ra được mức giá của phần mềm rẻ hơn so với các hệ thống CRM khác.
Việc phân chia nhiệm vụ, tạo task làm việc cho nhân viên hay cho phép theo dõi bằng lịch, quản lý công việc bằng dự án sẽ thúc đẩy khả năng làm việc nhóm, nâng cao hiệu suất của nhân viên nhờ giảm bớt thủ tục quy trình trong bán hàng và đánh giá mức độ làm việc của từng nhân viên thông qua báo cáo nhân viên.
Perfex hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra bộ cơ sở dữ liệu để tích hợp lên website, từ đó khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về các câu hỏi còn thắc mắc hay hướng dẫn, thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng. Ngoài ra tính năng ticket cũng được cho phép giúp bạn có thể kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Tuy có hỗ trợ tiếng Việt nhưng giao diện tiếng Việt của Perfex vẫn còn chưa chuẩn, nhiều từ bị dịch theo kiểu word by word gây khó khăn, hiểu nhầm cho người dùng trong quá trình sử dụng.
So với các phần mềm CRM lưu trữ đám mây có giao diện khá thân thiện, bắt mắt thì Perfex có phần yếu thế hơn vì thiết kế khá tối giản, sắp xếp chưa được hợp lý. Một số tính năng không thể tạo ngay trên cùng một mục mà phải chuyển trang gây bất tiện.
Ví dụ ở mục khách hàng, bạn không thể tạo nhóm khách hàng ngay trên danh sách mà phải chuyển sang mục cài đặt mới thêm được nhóm khách hàng mới.
Để sử dụng được phần mềm này, bạn cần có hiểu biết về công nghệ bởi phần mềm sẽ có một số yêu cầu kỹ thuật về hosting. Phần mềm có hỗ trợ Tiếng Việt nhưng với những bước đầu tiên bạn sẽ phải sử dụng tiếng Anh, sau đó thực hiện chèn file chuyển đổi thì mới có thể sử dụng bằng tiếng Việt.
Phần mềm hiện không hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada hay các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram..Nếu muốn đồng bộ, người dùng phải tự code.
41 Hưng Gia 3, P. Tân Phong, Quận 7
info@mrgoup.com.vn
0762 884 847
Chúng tôi là Agency sáng tạo đa năng, tập trung vào thiết kế, marketing kỹ thuật số và sản xuất nội dung. Cam kết chất lượng sản phẩm và tâm huyết cho dịch vụ của khách hàng.