green-chameleon-s9CC2SKySJM-unsplash

CONTENT MARKETING

CONTENT MARKETING LÀ GÌ?

Content marketing là tiếp thị nội dung, là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Content là toàn bộ nội dung có trên website ( gồm hình ảnh, video,text, infographic…) mà người dùng có thể nhìn thấy.

Content marketing
Content marketing

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG CONTNE MARKETING?

  1. Xây dựng thương hiệu

Content marketing cho phép bạn hiển thị toàn diện về thương hiệu , lợi ích sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu đến những câu chuyện riêng của thương hiệu cũng có thể được chia sẽ với khách hàng mục tiêu của mình qua dạng văn bản, video, hình ảnh và âm thanh.

  • Cung cấp thông tin cho người tiêu dùng

Người dùng luôn quan tâm đến thông tin sản phẩm/ dịch vụ trước khi đưa ra quyết định mua, sử dụng. Việc lên kế hoạch tiếp thị nội dung lâu dài là quan trong cho chiến dịch tiếp thị, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. phải tạo ra nội dung đầy đủ, chất lượng để có thể đưa sản phẩm/ dịch vụ của bạn lên top tìm kiếm.

  • Thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu

Một content chất lượng về mặt nội dung và mặt kỹ thuật SEO thì chắc chắn sẽ được google ưu tiên hiển thị ở trang đầu. Content càng chất lượng và hấp dẫn sẽ càng thu hút khách hàng tiềm năng, tăng lượng truy cập vào website.

  • Tương tác trên mạng xã hội

Xây dựng nội dung là điều quan trọng để tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng. Khi thương hiệu của bạn xuất hiện vào tâm trí của khách hàng, thì khi nhắc tới ngành hàng của bạn, họ sẽ nghĩ đến thương hiệu bạn đầu tiên. Đồng thời họ sẽ chia sẽ thông tin thương hiệu của bạn với những người xung quanh họ.

  • Thiết lập tiếng nói của bạn

Content marketing đóng vai trò tăng nhận thức về thương hiệu, đóng vai trò hữu ích trong xây dựng tiếng nói của mình. Cung cấp cho khách hàng những thông tin mà họ mong muốn

  • Hỗ trợ tối ưu hóa tìm kiếm (SEO)

Những SEO được trang tìm kiếm đánh giá cao thường có nội dung chính xác, đầy đủ, cập nhật, blacklinks, hình ảnh tốt, độ tải nhanh chóng… vậy nên khi content marketing tốt sẽ giúp tối ưu hóa tìm kiếm, giúp tiếp cận nhanh và gần nhất đến với khách hàng.

  • Hỗ trợ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

Chăm sóc khách hàng là một điều vô cùng quan trọng. khi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ Việc tư vấn, hướng dẫn sẽ giúp sản phẩm/dịch vụ có hiệu quả tốt nhất với khách hàng. Điều này cũng sẽ tạo thiện cảm với khách hàng về sự chu đáo của doanh nghiệp. từ đó khách hàng cũng sẽ quay trở lại thêm những lần sau nữa, đồng thời cũng sẽ giới thiệu những người xung quanh.

https://mrgroup.com.vn/wp-admin/post.php?post=12695&action=edit

https://mrgroup.com.vn/wp-admin/post.php?post=12734&action=edit

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr
viVietnamese