van-tay-media-Hh-PIe3qIug-unsplash (1)

인플루언서 마케팅 2022

인플루언서 마케팅

인플루언서는 위신, 지식, 권력, 관계와 같은 개인적 요인들로 인해 타인의 의견, 행동, 구매 결정에 영향을 주고 영향을 미치는 사람들을 말한다.

인플루언서 마케팅

Influencer marketing
Influencer marketing

인플루언서 마케팅

Độ phủ (Reach)

Độ phủ sẽ được dựa theo số lượng người theo dõi của infuencer trên các nền tảng xã hội.

Sự liên quan (Relevance)

Hình ảnh thương hiệu của influencer phải phù hợp với sản phẩm, dịch vụ, chương trình của doanh nghiệp bạn

Chỉ số cảm xúc ( Sentinment)

Chỉ số cảm xúc của người tiêu dùng : cảm xúc tích cực, cảm xúc tiêu cực… là những tình cảm với thương hiệu của người tiêu dùng

Khả năng tác động cảm xúc tới người dùng (Resonance)

Là khả năng tác động của influence vào người dùng. Mức độ tương tác của người dùng đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC INFLUENCE MARKETING

  • Xác định mục tiêu chiến lược
  • Lựa chọn nền tảng thực hiện
  • Lựa chọn influencer cho phù hợp
  • Xây dựng nội dung
  • Lên kịch bản nội dung
  • Đo lường hiệu quả

Chọn influence có lĩnh vực, năng khiếu, hình ảnh liên quan đến chương trình tiếp thị, cũng như lượng follow.

Influencer marketing
Influencer marketing

LỢI ÍCH CỦA INFLUENCER MARKETING

Xây dựng độ nhận diện thương hiệu rộng rãi

Thương hiệu của bạn xuất hiện tự nhiên đến người dùng thông qua influencer, mỗi influence có lượng người theo dõi lớn, góp phần vào việc quảng bá thương hiệu rộng rãi

Tạo độ tin cậy cho khách hàng
influence là những người có tiếng và mọi người tin cậy với những gì họ giới thiệu. vậy nên các thương hiệu của bạn thông qua họ cũng sẽ được tin cậy

Thu hút khách hàng tiềm năng

Không chỉ những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm- dịch vụ …. Còn thu hút được khách hàng tiềm năng thông qua giới thiệu và tác động của influencer

Cải thiện ROI

Lợi nhuận mà influencer marketing đem lại là rất lớn,đem lại lượng khách sử dụng sản phẩm dịch vụ cũng như lượng khách tiềm năng quan tâm

https://mrgroup.com.vn/wp-admin/post.php?post=12496&action=edit

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr
ko_KRKorean