Quảng cáo zalo

Zalo Ads mang đến rất nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Theo báo cáo của Q&Me, Facebook Messenger và Zalo là 2 ứng dụng tin nhắn được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Và Zalo hiện đang có mặt và được sử dụng bởi 100 triệu người dùng Việt Nam và thế giới.

Ưu điểm của Quảng cáo zalo

Zalo là một trong những nền tảng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với tính năng chính là kết nối bạn bè thông qua trò chuyện, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hoặc thiết lập gian hàng trực tuyến…

Zalo Ads là hệ thống mà Zalo cung cấp để chạy quảng cáo trên tất cả các ứng dụng kết nối nằm trong hệ sinh thái Zalo như Zing-TV, Zing-MP3, Zing News, Báo Mới, Zalo Pay và Zalo Shop. 

Ít cạnh tranh, chi phí thấp

So với các nền tảng khác như Facebook hay Google, Zalo Ads là một thị trường còn mới và ít được khai thác bởi các nhà quảng cáo. Tuy nhiên, với lượng người dùng cố định đáng kể, Zalo Ads có tiềm năng giảm thiểu mức độ cạnh tranh và chi phí cho các doanh nghiệp quảng cáo so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng

Zalo cán mốc 100 triệu người dùng. Theo báo cáo, phần lớn nhóm người dùng thuộc độ tuổi lý tưởng từ 18-40 và về giới tính nam chiếm 62% và nữ chiếm 38%. Đây là phân khúc khách hàng có tỷ lệ mua hàng cực kỳ tốt nên quảng cáo trên nền tảng Zalo sẽ là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp tiếp cận.

Tỷ lệ tiếp cận người dùng lớn

Zalo hỗ trợ tìm kiếm kết bạn với những bạn bè trong danh bạ điện thoại của mình hoặc tìm kiếm theo khu vực xung quanh, theo độ tuổi, giới tính trong bán kính 10km. Ngoài ra, nhờ tính năng thông báo thường xuyên, các bài đăng mới của người quảng cáo trên Zalo thường được cập nhật liên tục.

Dễ dàng kết nối với khách hàng

Các doanh nghiệp có thể sử dụng nguồn số điện thoại khách hàng cung cấp để chăm sóc và tăng cường tương tác với khách hàng trước, trong và sau quá trình mua hàng, từ đó củng cố độ trung thành của khách hàng với thương hiệu, tối ưu hóa câc chiến dịch marketing và tăng doanh số, lợi nhuận.

Dễ dàng thao tác, sử dụng

Sự đơn giản và dễ sử dụng của các giao diện quảng cáo của Zalo Ads giúp cho người dùng có thể nhanh chóng tiếp cận và triển khai các chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả. Giúp cho doanh nghiệp và các nhà quảng cáo có thể tiết kiệm thời gian và tối đa hóa lợi ích trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo.

Các bài quảng cáo zalo thực tế

Zalo đang trở thành một nền tảng vô cùng tiềm năng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của mình.

Với việc sử dụng Zalo Ads, các doanh nghiệp có thể tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Zalo Ads cho phép các doanh nghiệp quảng cáo trên nền tảng Zalo, với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như quảng cáo trang chủ, tin nhắn, danh sách bạn bè, và cả nhóm chat.

ko_KRKorean