마켓팅 정보 및 뉴스

#1 TOP 10 CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Website chính là cầu nói giữa doanh nghệp và khách hàng, giúp quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp, với chi phí thấp và tiện tiện lợi. Bên cạnh đó, kinh doanh thông qua website còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu. Do đó, việc mỗi doanh nghiệp sở hữu ít nhất một website là chuyện rất cần thiết. Theo nhu cầu đó các đơn vị thiết kế website ra đời ngày càng nhiều dẫn đến việc khách hàng không biết lựa chọn đơn vị nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến top 10 công ty thiết kế website uy tín và chuyên nghiệp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm »
mr group

Các thành phần cơ bản của một Website. Chi phí làm 01 Website là bao nhiêu?

Chi phí duy trì tên miền website cao hay thấp phụ thuộc nó là tên miền gì, tên miền quốc tế hay tên miền Việt Nam. Chi phí duy trì hosting cao hay thấp thì phụ thuộc vào dung lượng, băng thông, tốc độ, số lượng người truy cập vào website của gói hosting. Khi thiết kế website, các công ty sẽ tư vấn và thống nhất với bạn về các nội dung này.

Xem thêm »

#1 CONTENT MARKETING LÀ GÌ? LÀM SAO ĐỂ VIẾT CONTENT MARKETING THU HÚT?

Để kinh doanh thành công và đạt hiệu tốt trên thi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay các doanh nghiệp cần truyền tải đến người dùng những Content hay và chất lượng. Vậy làm thế nào để Content Marketing của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút? Cùng Mr.Group tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm »
ko_KRKorean