Web Design layout sketch drawing Software Media WWW and Graphic Layout Website development project

#1 TOP 10 CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Website chính là cầu nói giữa doanh nghệp và khách hàng, giúp quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp với chi phí thấp và tiện tiện lợi. Bên cạnh đó, kinh doanh thông qua website còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu. Do đó, việc mỗi doanh nghiệp sở hữu ít nhất một website là chuyện rất cần thiết.

Theo nhu cầu đó các đơn vị thiết kế website ra đời ngày càng nhiều dẫn đến việc khách hàng không biết lựa chọn đơn vị nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến top 10 công ty thiết kế website uy tín và chuyên nghiệp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. Công ty TNHH Mr.Communication Service (Mr.Group)

Công ty TNHH Mr.Communication Service là công ty Agency chuyên về dịch vụ thiết kế website có trụ sở chính tại Hàn Quốc, còn được biết đến trên thị trường với một cái tên thương hiệu khác là Mr.Group. Công ty có vị thế dẫn đầu thị trường nền tảng thiết kế website phát triển với sự kết hợp giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Hiện tại, Mr.Group đang có hơn 230 dự án thành công trên khắp cả nước, phổ biến đối với tất cả lĩnh vực và ngành hàng. Các website mà công ty thiết kế cho khách hàng đều tuân theo quy trình thiết kế website chuẩn SEO.

Các website do Mr.Group thiết kế đều đạt tiêu chuẩn nhất định về chất lượng và có tính sáng tạo cao, định hình phong cách thiết kế cho từng loại hình doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm luôn tìm cách mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho từng dự án và cải thiện chất lượng trang liên tục từ tốc độ load, yếu tố chuẩn SEO, giao diện thân thiện với người dùng,…

Chất lượng sản phẩm: dịch vụ thiết kế website của công ty Mr.Group nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng, bởi nhiều yếu tố như kho giao diện webite đa dạng, mẫu giao diện đẹp cập nhật nhiều xu hướng, thị hiếu, phù hợp với đa dạng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như du lịch, spa, nail, mỹ phẩm,… Thiết kế website chuẩn Seo, tốc độ tải trang nhanh và ứng dụng công nghệ responsive giúp hiển thị giao diện web một cách thông tin trên các thiết bị điện tử.

Tính năng nổi bật trên web của Mr.Group được kể đến như chứng chỉ bảo mật SSL; kết nối google sheet, simple CRM, Email; bảo mật, quản lí, phân quyền thành viên; Global CDN,Global Tracking;…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mr.Group luôn được đánh giá cao. Công ty Mr.Group có bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn có mặt tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng kịp thời, đảm bảo sự hài lòng nhất định cho khách.

Về chi phí dịch vụ hiện Mr.Group đang có 3 gói dịch vụ Basic, Stander, Pro phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng, mức giá sẽ dao động từ 5.000.000/tháng đến 15.000.000/tháng tùy vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Mr.Group còn có dịch vụ quản trị website và các lựa chọn bổ sung cho khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, Mr.Group có dịch vụ tặng landing page miễn phí cho những bạn biết sửa web và có nhu cầu dùng landing page đơn giản, hiện tại được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng.

Công ty thiết kế website Mr.Group
Công ty thiết kế website Mr.Group

연락 정보

Địa chỉ : 41 Hưng Gia 3, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0924118081 (Ms.Suzie)

Website: mrgroup.com.vn

2. Mona Media

Mona Media là công ty chuyên dịch vụ thiết kế website từ năm 2013. Các dịch vụ thiết kế website được nhiều người lựa chọn do giao diện thiết kế độc đáo, cấu trúc web chuẩn Seo, hiển thị tốt trên các thiết bị di động, tốc độ web, trình quản lí web dễ dàng .

Công ty thiết kế website Mona Media
Công ty thiết kế website Mona Media

Cho đến nay, công ty thiết kế website Mona Media có thể cung cấp các giải pháp toàn diện cho website: lập trình web, SEO website, dịch vụ Facebook và các kênh social media,…

Mona Media được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ giá trị cốt lõi và công ty hướng đến. Mona Media luôn hướng đên việc mang đến cho khách hàng những website chất lượng, cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển bền vững và tăng lợi nhuận lâu dài.

3. Webico

Công ty thiết kế web Webico là một trong những đơn vị có thương hiệu uy tín trên thị trường. Webico chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, tư vấn kỹ thuật, thiết kế web trên nền tảng WordPress…. Công ty thiết kế website này sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng, sáng tạo, luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới để áp dụng phát triển sản phẩm của mình tốt nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web, công ty thiết kế website Webico mang đến cho khách hàng những website tối ưu cả về mặt thiết kế, tính năng và trải nghiệm sử dụng: Mẫu giao diện thiết kế đẹp mắt, cấu trúc website chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh, bảo mật SSL, trang quản trị dễ sử dụng…. Bên cạnh đó, mức giá thiết kế của Webico được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với ngân sách đầu tư của khách hàng.

Công ty thiết kế website Webico
Công ty thiết kế website Webico

4.Công ty thiết kế web nhanh 247

Chúng ta không thể bỏ qua công ty thiết kế web nhanh 247 trực thuộc công ty thiết kế web Expro Việt Nam. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp tại TP. HCM. Với hơn 8 năm kinh nghiệm lập trình Web cùng với đội ngũ làm web năng động, sáng tạo, nhiệt tình chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Ưu điểm của công ty thiết kế web nhanh 247 là đa dạng công nghệ lập trình như CMS WordPress, Framework Lavarel, CMS Magento, Code thuần PHP, Nodejs với chi phí thiết kế web hợp lý và tư vấn cho quý khách các gói web lựa chọn với yêu cầu, sự chuyên nghiệp cũng như hàng trăm mẫu web, đáp ứng mọi lĩnh vực kinh doanh của quý khách. Do đó, công ty thiết kế web nhanh cũng được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.

Công ty thiết kế website 247
Công ty thiết kế website 247

5.Công ty thiết kế website Expro

Expro là một trong các công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Expro luôn là công ty được nhiều khách hàng lựa chọn dựa vào mức độ uy tín và chuyên nghiệp của công ty. Mức giá thiết kế web Expro khác đa dạng phục thuộc vào yêu cầu của khách hàng muốn hướng tới cũng như mức độ đáp ứng chất lượng web.

Công nghệ lập trình web của Expro rất đa dạng với CMS WordPress, Code Thuần PHP, CMS Magento, Framework Lavarel, Nodejs …Ngoài ra Expro Việt Nam triển khai các dịch vụ khác như Thiết kế ứng dụng di động App ios và android và marketing seo web chuyên nghiệp.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, sáng tạo. Mức giá của Expro ở mức tầm trung phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Công ty thiết kế website Expro
Công ty thiết kế website Expro

6.Trustvn

Công ty thiết kế website Trust.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web là một trong những cái thương hiệu khá nổi tiếng và thành công trên thị trường. Bằng tài năng, sáng tạo và lòng tâm huyết với nghề, Trust.vn đã hoàn thiện rất nhiều dự án cho khách hàng và nhận được những đánh giá tích cực, sự ủng hộ, cũng như niềm tin vào chất lượng sản phẩm của công ty.

Các website được tạo bởi Trust.vn đều được tối ưu code bài bản, thiết kế web chuẩn SEO, tối ưu hiển thị trên các thiết bị điện tử, tích hợp nhiều tính năng công nghệ chuyên nghiệp và ổn định….

Tuy nhiên, công ty thiết kế websiteTrust.vn vẫn còn một số điểm hạn chế khá đáng tiếc đó là công ty này phát triển chủ yếu dịch vụ code tay bằng PHP nên mức giá thiết kế website sẽ khá cao, thời gian thiết kế lâu và không phù hợp dành cho những doanh nghiệp nhỏ lẻ, những chủ shop kinh doanh online mới khởi nghiệp với ngân sách đầu tư website eo hẹp.

Công ty thiết kế website Trustvn
Công ty thiết kế website Trustvn

7.JPWEB

Công ty JPWEB là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế & lập trình website với các khách hàng chủ yếu bên nước ngoài như Nhật Bản, Úc, Mỹ… do đó JPWEB có phong cách thiết kế mới lạ theo phong cách hiện đại. Khách hàng Việt Nam của JPWEB đa số các công ty, tổ chức có nhu cầu thiết kế lại website hoặc thiết kế 1 website hoàn toàn mới. Với rất nhiều dự án đã thực hiện trong hơn 7 năm hoạt động, JPWEB luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm & dịch vụ.

Tất cả website do JPWEB thiết kế đều có những ưu điểm như: công nghệ lập trình mới nhất, chuẩn mobile, chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh, phong cách thiết kế hiện đại, chuẩn theo các tổ chức lập trình quốc tế…

Công ty thiết kế website JPWEB
Công ty thiết kế website JPWEB

8.EPAL Solution

EPAL Solution xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Outsourcing Website & Mobile Application cho các đối tác nước ngoài. EPALSolution có phong cách thiết kế sang trọng chuyên nghiệp, uy tín với mô hình, giải pháp và timeline cho các dự án.

Những dịch vụ nổi trội của EPAL Solution như thiết kế website thương mại điện tử, thiết kế website theo yêu cầu riêng, xây dựng ứng dụng di động,…

Bên cạnh đó, hệ thống quản lí phần mềm (ERP), phần mềm quản lí kho, phần mềm quản lí khách hàng (CRM), phần mềm quản lí nhân viên, phần mềm quản lí bán hàng Halozendsoft được công ty EPAL Solution xây dựng trên nền tảng thương mại điện tử giúp khách hàng tối ưu chi phí kinh doanh nên khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn EPAL Solution.

Công ty thiết kế website Epal Solution
Công ty thiết kế website Epal Solution

9.Công ty thiết kế website ADC

Công ty ADC có tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ ứng dụng Việt Nam. Khi đến với ADC bạn chỉ cần nói ý tưởng của mình và phần còn lại công ty sẽ dựa trên ý tưởng của bạn để tạo nên sản phẩm mang phong cách của bạn . Sản phẩm sẽ được thiết kế tại ADC sẽ được bảo hành,  đảm bảo quá trình vận hành xuyên suốt, liên tục. Chính vì chất lượng như vậy mà giá thiết kế website cho một doanh nghiệp Việt Nam sẽ có giá dao động từ 10.000.000 VNĐ trở lên.

Công ty thiết kế website ADC
Công ty thiết kế website ADC

10.Công ty TNHH Thiết kế công nghệ Việt (VINATECH)

Được thành lập từ 2009,  công ty hoạt động ở lĩnh vực thiết kế website, cung cấp hosting, đăng kí tên miền, thiết kế logo- banner quảng cáo và cả marketing online. Cùng uy tín lâu năm và bề dày kinh nghiệm, công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp danh tiếng như: Công ty CP xuất nhập khẩu và đầu tư Việt Nam, Chi Nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Campuchia tại Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Hà Thành – Bộ Quốc Phòng….

Công ty thiết kế website (VINATECH)
Công ty thiết kế website (VINATECH)

Tìm và chọn được đơn vị phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu và thành quả một cách nhanh chóng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế website phù hợp với mình. Đừng quên cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra một lựa chọn nhé!

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr
ko_KRKorean