Tận dụng tiềm năng của quảng cáo

Với nền tảng quảng cáo Facebook

Tăng doanh số bán hàng và nâng cao uy tín thương hiệu của bạn.

Ưu điểm của quảng cáo trên facebook

Facebook là một trong những công cụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất, với khả năng định tuyến mục tiêu chính xác, tối ưu hóa quảng cáo và tương tác người dùng cao. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và nhanh chóng, từ đó tăng doanh số bán hàng và phát triển thương hiệu.

Tiếp cận khách hàng

Qua công cụ quảng cáo trên Facebook, doanh nghiệp có thể tiếp cận một cách chính xác các đối tượng khách hàng dựa trên nhiều yếu tố như độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, sở thích, tình trạng hôn nhân,… nên có sự chính xác và đồng bộ trong chiến dịch quảng cáo.

Tương tác và lan truyền cao

Mang lại tính tương tác và lan truyền cao hơn so với các nền tảng quảng cáo khác. Tính năng này giúp cho người dùng dễ dàng chia sẻ, thích, bình luận và đăng ký quảng cáo của bạn, từ đó tạo ra một hiệu ứng dư luận tích cực và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Mẫu quảng cáo đa dạng

Sự kết hợp giữa hình ảnh và văn bản trong mẫu quảng cáo trên Facebook tạo ấn tượng, giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu  hiệu quả. Khả năng không giới hạn của mẫu quảng cáo cho phép truyền tải nhiều hình ảnh và thông điệp đa dạng trong một chiến dịch quảng cáo.

Ngân sách linh hoạt

Doanh nghiệp có thể linh hoạt kiểm soát ngân sách quảng cáo của mình theo ngày hoặc toàn chiến dịch một cách dễ dàng. Việc này giúp cho các doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chiến lược quảng cáo chính xác hơn và tối ưu hóa chi phí quảng cáo để đạt được hiệu quả cao.

Các dạng quảng cáo trên facebook

quảng cáo banner Facebook

 Bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự. Nó chỉ hiển thị bên phải trang Facebook và  khi người dùng nhìn thấy mẫu quảng cáo Facebook Ads và click vào sẽ dẫn họ đến Fanpage, trang web hoặc địa chỉ bất kì nào đã được thiết lập.

Quảng cáo dạng Sponsored Story

Được tài trợ, và xuất hiện bên phải hoặc ở chính giữa News Feed, nội dung quảng cáo bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được tự động lựa chọn từ Fanpage hoặc trong các bài đăng trên Fanpage. Người dùng có thể like Fanpage, bình luận và chia sẻ trực tiếp ngay trên mẫu quảng cáo. Còn khi họ nhấp chuột vào thì sẽ dẫn tới Fanpage. 

Quảng cáo cài đặt ứng dụng

Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên hệ điều hành Android hoặc iOS. Với hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp có thể tăng tốc độ cài đặt ứng dụng và thu hút người dùng sử dụng ứng dụng của họ trên điện thoại di động, phù hợp cho các doanh nghiệp muốn quảng bá và tăng số lượng người cài đặt.

ko_KRKorean