jeff-sheldon-9SyOKYrq-rE-unsplash

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU

Xây dựng thương hiệu gồm các giai đoạn:

  • Xây dựng chiến lược thương hiệu
  • Định hình thương hiệu
  • Tiếp thị thương hiệu

1.Xây dựng chiến lược thương hiệu

Chiến lược vạch ra cho bạn cụ thể đường đi, hướng đi và chỉ cho bạn cách để trở nên khác biệt, đáng tin cậy, nổi bật, tin cậy

  • Phân tích khách hàng mục tiêu

Phân tích khách hàng mục tiêu bằng cách sử dụng google analytics để xem những người đã vào website của ạn. cũng có thể dựa trên những bình luận, tương tác trên bài đăng. Lấy thông tin và phân tích cụ thể về giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích, những yêu thích cũng như vướn mắc người dùng. Phân tích để nắm được những khách hàng nào tiềm năng

  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Thị trường luôn có các đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu đối thủ để biết được mặc hạn chế của đối thủ đồng thời thấy được những lợi thế của mình

  • Tìm ra lợi thế cạnh tranh

Tìm ra lợi thế của mình trên thị trường, so với các đối thủ. Điểm riêng biệt, nổi bật của thương hiệu bản

Xây dựng thương hiệu
브랜드를 구축하다

2. Định hình thương hiệu

  • Thiết kế website thương mại điện tử

Website là nơi thể hiện tất cả thông tin về sản phẩm- dịch vụ, doanh nghiệp. Ngoài ra còn phục vụ cho quy trình bán hàng, phản hồi của khách hàng. Do đó website có một ý nghĩa rất quan trọng, trãi nghiệm của khách hàng có tốt hay không và gắn bó không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm- dịch vụ mà còn website

  • Logo, màu sắc và phông chữ

Logo, màu sắc, phông chữ thể hiện nét riêng của doanh nghiệp, đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp. đầu tư logo, màu sắc và phông chữ sẽ tạo nên sự ấn tượng và chuyên nghiệp. thiết kế logo, màu sắc, phông chử có liên quan và phù hợp, ý nghĩa với doanh nghiệp. mà khi nhắc tới nó chúng ta liên tưởng đến cty

  • Sứ mệnh thương hiệu

Doanh nghiệp đem đến giá trị gì với khách hàng, lý do tồn tại của doanh nghiệp bạn. các phương thiện truyền thông, website phải truyền đạt, phản ánh đúng sứ mệnh này

  • Nội dung và hình ảnh truyền thông

Trong nội dung truyền tải và thiết kế hình ảnh, luôn tập trung vào lợi thế để khắc sâu vào tâm trí khách hàng: nguồn gốc sản phẩm đặc biệt, hiểu quả sản phẩm tốt hơn, chế độ chăm sóc khách hàng nhiều ưu đãi

3. Tiếp thị thị trường

Tiếp thị là cách đem sản phẩm- dịch vụ, thương hiệu ra thị trường và làm nổi bật chúng. Thông điệp truyền tải cần ngắn gọn trọng tâm

Lựa chọn tiếng nói thương hiệu. cần có một phong cách truyền đạt riêng và áp dụng trong suốt quá trình truyền thông

Bạn có thể sử dụng các hình thức quảng cáo trả phí hoặc sử dụng các nền tảng xã hổi như facebook, tiktok, youtube…. Hay sử dụng e mail marketing. Bạn nên sử dụng nội dung, hình thức của thương hiệu nhất quán để đem tiếp thị. Khiến khách hàng dần cảm thấy quen thuộc với hình ảnh của bạn

Tiếp thị là quá trình sau tất cả các khâu chuẩn bị. là một khâu quan trọng để đem tới thương hiệu trong khách hàng

Một thương hiệu thành công khi khách hàng sử dụng sản phẩm và gắn bó lâu dài với bạn

https://mrgroup.com.vn/wp-admin/post.php?post=12683&action=edit

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr
ko_KRKorean