cdc-n3mn7IgtwS4-unsplash

PPC MARKETING

PPC LÀ GÌ?

PPC là viết tắt tiếng anh của Pay per click, nghĩa là thanh toán mỗi lần click chuột, PPC Marketing là hình thức quảng cáo trả chi phí cho mỗi lần nhấp chuột. Google sẽ ưu tiên hiển thị bài viết để leo lên top, bài viết được hiển thị 1-4 vị trí đầu tiên kết quả tìm kiếm google. Từ đó mở rộng cơ hội tiếp cận với khách hàng.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PPC?

  • Nhận được traffic nhanh chóng

Khi bạn đã tạo ra một quảng cáo, quảng cáo của bạn sẽ được kích hoạt chỉ từ sau 30 phút đến 24h tùy vào thời điểm và sản phẩm của bạn. Khi quảng cáo đi vào hoạt động, miễn là bạn đủ điều kiện xuất hiện trong phiên đấu giá và giá thầy bạn đủ cao, bạn có thể bắt đầu xuất hiện traffic rất nhanh

PCC hơn SEO ở chỗ, PCC được hiển thị lên Top đầu, tuy nhiên PCC phải trả chi phí

  • Kiểm soát thời gian chạy quảng cáo và số tiền bạn trả

Bạn có thể bật tắt quảng cáo theo ý mình muốn , bao gồm tất cả thời gian trong tuần, bạn cũng hoàn toàn có quyền kiểm soát số tiền bạn chi tiêu hằng ngày, hằng tháng.

  • Giúp bạn xác định được khách hàng mục tiêu

PPC cho phép bạn theo dõi khách hàng truy cập và dựa trên kết quả đó, bạn có quyền điều chỉnh giá thầu, thời gian trong ngày.

  • Dễ dàng đo lường và theo dõi

Bạn có thể sử dụng dữ liệu và thông tin chi tiết để điều chỉnh hiệu quả và hiệu quả suất của chiến dịch theo thời gian để tăng ROI của kênh. PCC tạo điều kiện để bạn dễ dàng đo lường và theo dõi lợi nhuận từ nền tảng. cũng như chuyển đổi chiến lược quảng cáo của bạn.

  • Có nhiều định dạng quảng cáo có sẵn

PPC có các định dạng và những định dạng này thuận tiện, thúc đẩy sự thành công cho doanh nghiệp cụ thể trong tình huống sử dụng

PPC MARKETING
PPC MARKETING

PPC MARKETING HOẠT ĐỘNG NHƯ Thttps://vicomall.vn/HẾ NÀO ?

Nhà quảng cáo sẽ đặt giá thầu cho các nhấp chuột vào trang web của mình dựa trên các từ khóa và đối tượng mà bạn đang hướng đến. giá thầu là số tiền bạn sẵn sang trả cho mỗi lần có ai nhấp chuột vào trang web của mình. Bạn sẽ tham gia một cuộc đấu giá với các nhà quảng cáo. Các quảng cáo sẽ hiển thị dựa trên giá thầu và điểm chất lượng của quảng cáo hoặc điểm có liên quan

Trong buổi đấu giá cũng sẽ cho bạn biết các thông tin như vị trí trang web của bạn, kết quả hiển thị kết quả tìm kiếm, tần suất được nhấp…

PPC MARKETING GIÁ BAO NHIÊU?

Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của bạn , quảng cáo PCC sẽ có giá khác nhau… Lĩnh vực càng lớn giá PCC càng cao. Ví dụ bạn có một thương hiệu quần áo, giá bạn có thể sẽ trả chỉ 1$, nhưng nếu bạn kinh doanh lĩnh vực bất động sản, bạn có thể phải trả 5-7$ cho mỗi lần nhấp

Trong các lĩnh vực mà ROI ( lợi tức đầu tư ) ở mức độ cao, giá thầu cạnh tranh PCC ở mức càng cao, thậm chí lên đến 20,50$ cho mỗi lần nhấp chuột.

CÁC NGUYÊN TẮC VÀNG KHI SỬ DỤNG PPC

  • Luôn đưa từ khóa mục tiêu vào tiêu đề mô tả
  • Tìm nhiều từ khóa có khối lượng cao và thấp
  • Đừng nhấp vào quảng cáo của chính bạn, vì sẽ khiến bạn tốn thêm tiền
  • Đừng đánh lừa người dùng bằng quảng cáo của bạn mà phải hướng đến khách hàng mục tiêu
  • Hãy cẩn trọng với mạng hiển thị
  • Hãy trả giá cao hơn giá thầu được đề xuất để đảm bảo một vị trí đặt quảng cáo tốt, tránh trường hợp lỡ cỡ vừa mất tiền mà ít đạt hiệu quả

https://mrgroup.com.vn/wp-admin/post.php?post=12496&action=edit

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr
ko_KRKorean