kelly-sikkema-v9FQR4tbIq8-unsplash

#1 CÓ NÊN LÀM WEBSITE BÁN HÀNG GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

Trong thời điểm phát triển như hiện nay, con người thường tìm kiếm các thông tin qua internet. Chính vì thế mà xu hướng mua hàng online đã trở nên bùng nổ ở thời điểm hiện tại. Có một website chuyên nghiệp để đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến, tăng doanh thu và tiếp cận với khách hàng tìm năng là điều bắt buộc.

Những doanh nghiệp khi vừa bắt đầu thường có xu hướng làm website bán hàng giá rẻ. Nhưng từ xưa đến giờ, những gì đi kèm theo cụm từ “giá rẻ” chỉ thu hút người dùng bước đầu chứ chất lượng không thực sự thuyết phục. Vậy thiết kế website giá rẻ trên thị trường có đáng để bạn bỏ tiền ra sử dụng hay không? Trong bài viết này, Mr Group sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm để lựa chọn Agency phù hợp cho việc làm website bán hàng của bạn !

1. Website bán hàng là gì?

판매 사이트 là một địa chỉ online, nơi mà người bán có thể giới thiệu và bán sản phẩm của mình và người mua nếu có nhu cầu có thể tự do truy cập vào website để tìm đọc thông tin và mua sản phẩm phù hợp với mình.

website bán hàng

2. Làm website bán hàng giá rẻ nên hay không ?

2.1 Tiền nào của nấy

Trong lĩnh vực thiết kế web, việc tiền nào của nấy là tất yếu. Người thiết kế web phải bỏ chất xám, thời gian và công sức để ngồi thiết kế, thì việc đánh đổi với mức giá cực rẻ cho khách hàng là điều tương đối khó. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm website bán hàng với mức chi phí hợp lí khi bạn chọn đúng Agency cho mình. Nếu bạn lựa chọn làm website giá rẻ tại các Agency không uy tín thì có thể trang web mà bạn nhận được sẽ là các trang web lỗi thời, sever kém gây tổn thất cho bạn.

2.2 Không nên làm website bán hàng giá rẻ ?

Điều này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn cũng như Agency mà bạn sẽ lựa chọn để gửi gắm. Bạn có thể tham khảo một số đơn vị cung cấp tên miền, thiết kế web bán hàng online với giá hợp lý, có tư vấn rõ ràng và kỹ càng cho khách hàng về các yếu tố cần thiết và phù hợp cho website bán hàng của bạn để bạn có thể đưa ra lựa chọn. Bạn có thể tham khảo tại www.mrgroup.com.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin cần thiết.

3. Những yếu tố cần đảm bảo khi làm website bán hàng giá rẻ

Các yếu tố cần thiết khi lựa chọn làm website giá rẻ
Các yếu tố cần thiết khi lựa chọn làm website giá rẻ

3.1 Làm website bán hàng giá rẻ nhưng kho giao diện phải bắt mắt và thân thiện với người dùng

Kể cả khi mục đích của bạn là tìm kiếm địa chỉ thiết kế website bán hàng giá rẻ bạn vẫn cần trang bị cho mình một giao diện website hiện đại, thân thiện với trải nghiệm người dùng. Xu hướng thiết kế thay đổi theo thời gian, mỗi năm đều xuất hiện những màu sắc và hình ảnh đại diện khác nhau cho một phong cách mới. Vì vậy bắt buộc công ty thiết kế website bán hàng giá rẻ cũng cần phải có những thay đổi để đáp ứng theo xu hướng hiện đại.

3.2 Làm website bán hàng giá rẻ nhưng vẫn tích hợp được các chức năng phục vụ bán hàng

Thiết kế website bán hàng giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo các tính năng như thêm giỏ hàng, tìm kiếm thông minh, flashsale, các cổng thanh toán điện tử, các đơn vị vận chuyển…. để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trong quá trình tìm kiếm và mua sắm online của mình.

3.3  Website quản lý được đơn hàng và thông tin khách hàng

Thông qua các đơn hàng khách hàng đã đặt, doanh nghiệp sẽ hoạch định được nhu cầu về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời theo dõi lịch sử đặt hàng của khách hàng bạn cũng phần nào nắm được thị yếu và sở thích của họ, đây là những thông tin rất hữu ích cho quá trình chăm sóc khách hàng sau này.

3.4 Làm website bán hàng giá rẻ nhưng vẫn cập nhật được chỉ số tăng trưởng website

Hầu hết các thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hay thiết kế website bán hàng giá rẻ hiện nay đều đã được tích hợp sẵn báo cáo analytic tại trang quản trị. Có trong tay các số liệu sẽ giúp doanh nghiệp kịp thời điều chỉnh các thay đổi hiệu quả.

3.5  Quản trị website được trên các thiết bị di động

Việc quản lí website trên các thiết bị di động sẽ đảm bảo được tính linh hoạt, giúp doanh nghiệp có thể giải quyết các vấn đề mọi lúc mọi nơi, tối ưu hóa quá trình làm việc của doanh nghiệp.

3.6 Làm website bán hàng giá rẻ chuẩn SEO, phù hợp với công cụ tìm kiếm

Website được thiết kế chuẩn SEO, phù hợp với tiêu chí đánh giá và xếp hạng của Google sẽ giúp quá trình thăng hạng trở nên thuận lợi. Từ đó, thúc đẩy lượng truy cập và tăng lượng bán hàng.

4. Làm website bán hàng giá rẻ chuyên nghiệp cùng Mr Group

Lí do nên lựa chọn Mr Group
Lí do nên lựa chọn Mr Group

4.1  Mr Group có gì?

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên, đồng thời có mức chi phí phù hợp, bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế website bán hàng với chi phí hợp lí chuyên nghiệp tại www.mrgroup.com.vn , Mr Group sẽ giúp bạn từ khâu thiết kế một giao diện đẹp và hoàn chỉnh, đến tối ưu website và giúp bạn bán hàng dễ dàng hơn sau khi có website.

4.2  Lý do nên lựa chọn Mr Group làm website bán hàng

  • Giá thành tối ưu nhất với mức giá trung bình, cam kết đầy đủ mọi chức năng, đáp ứng mọi giải pháp cho các doanh nghiệp, cá nhân.
  • Thiết kế mọi giao diện yêu cầu, có thể giống 100% đến sáng tạo riêng biệt.
  • Trang thiết bị đầy đủ, cam kết tuyệt đối chất lượng và bảo hành vĩnh viễn.
  • Thiết kế Website khách hàng bằng cái tâm, không vẽ vời, chau chuốt sản phẩm hoàn mĩ
  • Chế độ chăm sóc mát tay, thân thiện, hỗ trợ người sử dụng sau bàn giao chu đáo
  • Sản phẩm sử dụng những công nghệ mới nhất, xu thế hiện nay, hòa mình vào dòng cách mạng 4.0
  • Sẵn sàng nghiên cứu tìm hướng giải quyết mọi vấn đề

5. Kết luận

Mọi doanh nghiệp đều có nhu cầu mở rộng môi trường kinh doanh nên việc đầu tư website bán hàng là rất cẩn thiết. Tuy nhiên, để có thể làm website bán hàng giá rẻ bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ càng để mang lại kết quả tốt nhất. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể tìm được cho mình một Agency chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thiện trang web của mình. Nếu có bất kì thắc mắc nào vui lòng liên hệ +84 924 118 081 (Ms.Suzie) để được tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé!

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr
ko_KRKorean