scott-graham-5fNmWej4tAA-unsplash (1)

EMAIL MARKETING

EMAIL MAKKETING LÀ GÌ?

Email marketing là hình thức sử dụng email mang nội dung về thông tin tiếp thị, bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến. khác với spam email, email marketing không gửi hàng loạt mail đến baaasrt kỳ khách hàng nào khiến người dùng khó chiu, email marketing chọn lọc và hướng đến khách hàng tiềm năng đã khai thác. và nhắm đến trước đó.

Bất kỳ loại email nào có nội dung và mục đích là thu hút khách hàng, xây dựng phát triển các mối quan hệ của công ty với khách hàng hiện tại, phát triển lòng tin, long trung thành của khách với doanh nghiệp, cung cấp khách hàng nhận thức về thương hiệu đều là email marketing.

Email marketing
Email marketing

CHỨC NĂNG CỦA MARKETING

  • Quản lý danh sách email: giúp bạn quản lý danh sách email một cách cụ thể, rõ rang. Phân loại theo độ tuổi, giới tính, công việc, nguồn gốc, địa lý…v…v
  • Theo dõi và báo cáo: biết được sự tương tác của khách hàng, biết được tỉ lệ email vào inbox, tỉ lệ click mở mail….v..v…
  • Đa dạng trong các loại email: nhiều template chuyên nghiệp, phong phú cho bạn lựa chọn, gtieets kiệm thời gian trong việc viết mail
  • Bạn có thể lên kế hoạch, chiến dịch và đặt lịch cho email, email sẽ được tự động gửi đi chính xác và nhanh chóng.

LỢI ÍCH CỦA MARKETING EMAIL

  • Tiết kiệm chi phí như thuê địa điểm, chi phí vận chuyển, thiết kế so với các hình thức khác như biển quảng cáo, thiết kế banner
  • Bạn có thể tự động hóa chiến dịch marketing bằng cách đặt lịch theo tuần theo tháng cụ thể và email sẽ tự động gửi đi
  • Giúp xây dựng thương hiệu, tăng mối liên hệ và tao sự tin cậy của khách hàng
  • Email marketing Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng

CHIẾN DỊCH MARKETING HIỆU QUẢ

  • Tạo website và tạo form đăng ký trong website, những form đăng ký nhằm thu thập thông tin của khách hàng để thực hiện marketing online
  • Emarketing, khi mình kết nối tới khách hàng, có những khách hàng có nhu cầu ngay, có những khách hàng thì chưa, nên việt gửi lại email marketing là cần thiết
  • Tham gia triễn lãm, hội thảo giới thiệu dịch vụ, một cách để pr thương hiệu
  • Tổ chức chiến dịch khuyến mại và khuyến mãi
  • Tạo lựa chọn cho khách hàng có nhận email hay không. Điều này vừa tôn trọng khách hàng, vừa giới hạn vào khách hàng có nhu cầu, cũng giúp giảm thiểu chi phí, cũng như tăng hiệu qảu hơn.
  • Tổ chức sự kiện đi theo nhóm để lấy thông tin them làm đầy danh sách khách hàng để phục vụ cho chiến dịch email marketing
  • Khuyến khích nhân viên tìm kiếm khahcs hàng, nhân viên trong công ty đều là nguồn lực để khai thác
  • Chú trọng đến SEO
  • Tổ chức các trò chơi,mini game để thu hút khách và xin email.
Email marketing
Email marketing

https://mrgroup.com.vn/wp-admin/post.php?post=12496&action=edit

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr
ko_KRKorean