5 LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ MINISITE TÙY CHỈNH CỦA MRWEB

MrWeb cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội thúc đẩy kinh doanh thông qua Minisite Design. MrWeb đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về phần mềm thiết kế Minisite miễn phí bởi tính năng vượt trội, giao diện đa dạng và sự chăm sóc khách hàng từ MrWeb.

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận người dùng thông qua thiết kế Minisite tùy chỉnh của MrWeb.

Thiết kế Minisite tùy chỉnh của MrWeb là gì?

Minisite tùy chỉnh cho phép người bán tùy chỉnh các trang, phần, biểu ngủ, nền và bố cục của trang trên MrWeb. Chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp sự linh hoạt để điều chỉnh Minisite của mình theo yêu cầu và thị hiếu của khách hàng mục tiêu, cho phép tối đa hóa lợi tức đầu tư của mình.

Tạo ngay Minisite theo sở thích tại MrWeb
Tạo ngay Minisite theo sở thích tại MrWeb

Một trong những lý do khiến các doanh nghiệp nổi bật hơn các đối thủ trên nền tảng B2B lớn nhất thế giới hiện nay là cách họ giới thiệu tốt doanh nghiệp của mình và tạo ra giá trị thương hiệu vững chắc. Khi các khách hàng tiềm năng so sánh bạn với đối thủ cạnh tranh và cả hai đều có những điểm tương đồng thì Minisite đóng vai trò tạo nên điểm nổi bật. Trên MrWeb, các bạn có thể tạo tài khoản để thiết kế Minisite riêng cho doanh nghiệp và tùy chỉnh thiết kế theo nhiều yếu tố như giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, màu sắc, hình ảnh,…

Một thiết kế Minisite tùy chỉnh trên MrWeb bao gồm các thành phần như:

  • Băng rôn: Biểu ngữ ở đầu trang thu hút người dùng vào nội dung của trang. Một biểu ngữ rõ ràng và được thiết kế tốt là khi nêu ra đặc điểm nổi bật của mình, lý do khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của bạn.
  • Sản phẩm/dịch vụ nổi bật: Các sản phẩm được đề xuất cho khách hàng như Sản phẩm mới, sản phẩm bán chạy, sản phẩm giảm giá,…
  • Giới thiệu công ty: Thêm phần giới thiệu để khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu qua văn bản, hình ảnh, video,…
  • Hồ sơ năng lực: Những dự án mà công ty bạn đã thực hiện, giấy chứng nhận về sản phẩm/dịch vụ,… tăng niềm tin trong lòng khách hàng.
  • Lời chứng thực: Lời nhận xét, đánh giá của các khách hàng cũ đã dành cho công ty bạn sau những hợp tác.
  • Liên hệ: Chia sẻ thông tin liên hệ (địa chỉ, email, số điện thoại), các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok,… giúp khách hàng thuận tiện liên lạc.
  • Tùy chỉnh: Tạo những section có sẵn trên Ministe như tiêu đề và nội dung theo sở thích và mục tiêu bạn hướng đến.
Mẫu giao diện Minisite tại MrWeb
Mẫu giao diện Minisite tại MrWeb

Lợi ích khi thiết kế Minisite trên MrWeb:

  • Nhận được lưu lượng truy cập khổng lồ trên MrWeb
  • Cơ hội để thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng
  • Chi phí thấp nhưng hiệu quả và linh hoạt cao
  • Gây ấn tượng với khách hàng dễ dàng hơn với những sản phẩm nổi bật
  • Thiết kế ấn tượng, chuyên nghiệp với bố cục tổng quan phù hợp với đa dạng ngành hàng

Một minisite điển hình có thể đơn giản như một trang. Nhiều minisites tính năng hình ảnh động flash, sắp xếp hình ảnh thú vị, logo lớn và phức tạp, và / hoặc hình ảnh có độ phân giải cao mà người ta có thể không tìm thấy trên các trang web lớn mà cung cấp khả năng tiếp cận thông tin)

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr
ko_KRKorean