Tin tức

8 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Trong những năm gần đây, Digital Marketing là cụm từ chúng ta được nghe rất nhiều qua báo chí, tivi đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp, quảng cáo truyền thông. Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững không chỉ có sản phẩm/dịch vụ tốt nhất mà còn phải kèm chiến lược kinh doanh hiệu quả tùy theo mỗi giai đoạn phát triển khác nhau. Theo đó, Digital cũng phát triển để đáp ứng những nhu cầu cần thiết.Vậy Digital Marketing là gì? Hãy cùng Mr Group tìm hiểu nhé!

Xem thêm »

#1 CÓ NÊN LÀM WEBSITE BÁN HÀNG GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

Trong thời điểm phát triển như hiện nay, con người thường tìm kiếm các thông tin qua internet. Chính vì thế mà xu hướng mua hàng online đã trở nên bùng nổ ở thời điểm hiện tại. Có một website chuyên nghiệp để đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến, tăng doanh thu và tiếp cận với khách hàng tìm năng là điều bắt buộc.Những doanh nghiệp khi vừa bắt đầu thường có xu hướng làm website bán hàng giá rẻ. Nhưng từ xưa đến giờ, những gì đi kèm theo cụm từ “giá rẻ” chỉ thu hút người dùng bước đầu chứ chất lượng không thực sự thuyết phục. Vậy thiết kế website giá rẻ trên thị trường có đáng để bạn bỏ tiền ra sử dụng hay không? Trong bài viết này, Mr Group sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm để lựa chọn Agency phù hợp cho việc làm website bán hàng của bạn !

Xem thêm »

SEO MARKETING VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT NĂM 2022

Trong Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, SEO Marketing chính là một trong những lĩnh vực mà bất kỳ các doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm và đầu tư đúng cách để nâng cao hiệu quả Marketing và phát triển doanh nghiệp. Vậy bạn đã thực sự hiểu SEO Marketing là gì? SEO Marketing năm 2022 đã thay đổi ra sao? Ở bài viết này, Mr Group sẽ cùng bạn tìm hiểu về SEO Marketing.

Xem thêm »

5 LỢI ÍCH NÊN SẢN XUẤT VIDEO MARKETING ?

Hiện nay, việc sản xuất video marketing đang ngày càng phổ biến và được nhiều công ty lớn nhỏ sử dụng. Video marketing xuất hiện ở hầu hết tất cả mọi lĩnh vực từ giới thiệu doanh nghiệp, các chiến dịch truyền thông. Vậy sản xuất video marketing là gì, hãy cùng Mr Group tìm hiểu nhé !

Xem thêm »

#1 TẠI SAO PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN?

Phòng marketing thuê ngoài là giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể vận hành cả phòng marketing chỉ bằng chi phí thuê một nhân viên. Do đó, đây là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài nhưng vẫn tiết kiệm được ngân sách.

Xem thêm »
viVietnamese