Tin tức

CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK HIỆU QUẢ TRONG NĂM 2022

Trong thời đại phát triển như hiện nay, các doanh nghiệp dần mở rộng quy mô quảng cáo từ truyền thống sang online. Khi nhắc đến quảng cáo trên mạng xã hội, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Facebook. Theo thống kê chung của Facebook, mỗi ngày có khoảng 1.93 tủ người trên thế giới hoạt động trên nền tảng Facebook.
Do đó, việc quảng cáo trên Facebook là vô cùng hiệu quả khi nó có thể tiếp cận được với nhiều người dùng. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể chạy quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả thì hãy cùng Mr.Group tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Xem thêm »

#1 SEO VÀ SEM – PHƯƠNG PHÁP NÀO LÀ TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP?

SEO và SEM là chiến lược được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực Digital Marketing. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có một số người chưa biết các sử dụng SEO và SEM sao cho hiệu quả, hay đơn giản hơn là chưa phân biệt được SEO và SEM. Vậy SEO và SEM có gì giống và khác nhau mà nhiều người còn bâng khuâng đến thế? Hãy cùng Mr.Group tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Xem thêm »

QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN THÀNH CÔNG TRONG NĂM 2022

Xây dựng thương hiệu cá nhân là thuật ngữ đang trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Với sự phát triển của mạng xã hội, sự gia tăng nhận thức thì thương hiệu cá nhân đang trở nên quan trọng hơn. Việc xây dựng được thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng và đem lại sự thành công cho bạn. Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, hãy cùng Mr.Group tìm hiểu nhé!

Xem thêm »

#1 LÀM SAO ĐỂ BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ ?

Trong thời đại ngày càng phát triển, bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Với sự ra đời của nhiều đơn vị kinh doanh online làm thế nào để thu hút đông đảo người tiêu dùng và bán hàng online hiệu quả trên thị trường? Trong bài viết này, Mr.Group sẽ chia sẻ cho bạn một số phương pháp bán hàng online hiệu quả nhé!

Xem thêm »

INBOUND MARKETING – OUTBOUND MARKETING ĐÂU LÀ HÌNH THỨC TỐI ƯU CHO NĂM 2022?

Inbound Marketing và Outbound Marketing là 2 thuật ngữ rất phổ biến trong lĩnh vực Marketing. Đây là xu hướng lí tưởng, được đánh giá cao và nhiều người xây dựng chiến lược marketing lựa chọn. Tuy nhiên, chắc hẳn còn rất nhiều người vừa tiếp cận với marketing hay thậm chí đã tiếp xúc với marketing một thời gian vẫn chưa phân biệt được được 2 thuật ngữ này. Vậy hãy để Mr Group cùng bạn tìm hiểu kĩ hơn về 2 thuật ngữ này ngay bây giờ!

Xem thêm »
viVietnamese