Tin tức

#1 WALMART – HỌC HỎI CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA BẬC THẦY

Có thể nói Walmart là niềm tự hào của nước Mỹ với sự ra đời và những chính sách hết sức khôn ngoan của mình. Nhắc đến hệ thống chuỗi bán lẻ và những sự hợp tác với những thương hiệu lớn khác của Walmart người ta thấy ngay được tiềm lực và độ phủ của nó với thị trường. Tất cả những thành công này là nhờ vào chiến lược Marketing của Walmart đã tạo nên đường đi nước bước hết sức khôn ngoan, “đánh đâu thắng đó” tạo sức ép với các đối thủ cùng ngành trên thế giới. Cùng Mr.Group tìm hiểu chiến lược thông minh của Walmart ngay bây giờ nhé!

Xem thêm »

LÀM SAO QUẢNG CÁO OOH HIỆU QUẢ TRONG NĂM 2022 ?

Quảng cáo OOH hay còn được gọi là quảng cáo ngoài trời đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những hình thức quan trọng của kế hoạch truyền thông. Vậy quảng cáo OOH có vai trò, đặc điểm gì? Làm thế nào để quảng cáo OOH có hiệu quả? Hãy cùng Mr.Group tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Xem thêm »

#1 TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA TRONG SEO

Internet ngày càng phát triển thì việc tối ưu cho một bài SEO không còn xa lạ với những người làm Marketing. Trong đó, việc nghiên cứu từ khóa giữ vai trò như kim chỉ nam để quyết định sự thành công của bài SEO. Để các công cụ tìm kiếm như Google, Youtube,.. mang lại kết quả tốt nhất thì bạn phải tối ưu được từ khóa. Vậy tầm quan trọng của từ khóa là gì và làm sao để tối ưu từ khóa? Ở bài viết này, Mr.Group sẽ chia sẻ cho bạn các kinh nghiệm về từ khóa của chúng tôi nhé!

Xem thêm »

#1 CÁCH XÂY DỰNG EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

Email Marketing được xem là công cụ tiếp thị hữu hiệu của các doanh nghiệp. Email Marketing ngoài việc tương tác, giữ chân khách hàng Email Marketing còn giúp quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng. Có thể nói Email Marketing là một thuật ngữ đã quá quen thuộc với các Mmarkete, tuy nhiên đối với một số bạn vừa tiếp xúc với Marketing thì chưa hiểu rõ về thuật ngữ này. Vậy hãy để Mr.Group giúp bạn giải đáp các thắc mắc nhé!

Xem thêm »

UX/UI LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT năm 2022

UX/UI là một dạng công nghệ đang chiếm lĩnh thị trường web. Nguyên tắc thiết kế này giúp trang web của bạn trở nên bắt mắt hơn, thu hút và giữ chân người dùng tốt hơn. Để có thể xây dựng UX/UI một cách tối ưu đòi hỏi bạn phải có sự thấu hiểu cao về người dùng cả trải nghiệm lẫn hình thức. Vậy làm thế nào để tối ưu được UX/UI ? Mr.Group sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay bây giờ!

Xem thêm »

NGUYÊN TẮC CHINH PHỤC TÂM LÍ KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG NĂM 2022

Trong kinh doanh, khách hàng là người sẽ mang đến doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Do đó, việc nắm bắt tâm lí khách hàng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Khi hiểu được khách hàng của mình doanh nghiệp chắc chắn có thể gia tăng doanh số, mang lại lợi nhuận tối ưu. Tuy nhiên, để nắm bắt được tâm lí khách hàng không phải là một chuyện đơn giản. Vậy làm sao để hiểu rõ khách hàng của mình hơn, hãy cùng Mr.Group tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Xem thêm »
viVietnamese